Đánh giá xe Honda City 2024

Đánh giá xe Honda City 2024 ✅ Hình ảnh thực tế Honda City 2024 ✅ Tính năng nổi bật so với phiên bản trước đó ✅

Đánh giá xe Honda City 2024

Trong phân khúc sedan hạng B, Honda City vẫn được nhiều khách hàng đánh giá cao nhất để cân nhắc chọn mua khi đề cao các tiêu chí về giá trị thương hiệu, khả năng thanh khoản và độ bền. Với những giá trị cốt lõi cùng thiết kế trung tính, ngay từ thời điểm ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013, Honda City đã nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng vững chắc cho mình trước sự cạnh tranh đến từ các đối thủ.

Thông điệp KIÊU HÃNH VƯƠN XA

Cuộc sống là hành trình không ngừng bứt phá để chinh phục những tầm cao. Honda City không ngừng chuyển mình trong đường nét thiết kế, đột phá với công nghệ tiên tiến để cùng bạn vươn xa đầy kiêu hãnh trên hành trình kiến tạo những thành công mới.

Giá niêm yết các phiên bản

Giá bán niêm yết của Honda City 2024 bản G là 599 triệu đồng, bản L từ 589 triệu đồng và bản cao cấp RS từ 609 triệu đồng. Giá bán và lăn bánh của Honda City sẽ khác nhau từ từng phiên bản và màu sắc.

Phiên bản Giá niêm yết (VNĐ) Giá lăn bánh tại Hà Nội (VNĐ) Giá lăn bánh tại tỉnh khác (VNĐ)
Honda City G 499.000.000 551.070.700 527.330.700
Honda City L (Màu Đỏ thêm 5tr) 539.000.000 593.470.700 569.330.700
Honda City RS (Màu Đỏ thêm 5tr) 569.000.000 625.270.700 600.830.700

Lưu ý: Giá lăn bánh trên đã tạm tính giảm 50% Thuế Trước Bạ nhà nước nhưng chưa bao gồm các chương trình ưu đãi từ Hãng và Honda Mỹ Đình.

Màu sắc các phiên bản

Trắng Ngà Tinh Tế

Trắng Ngà Tinh Tế

Đen Ánh Độc Tôn 

Đen Ánh Độc Tôn

Xám Phong Cánh 

Xám Phong Cánh

Xanh Lịch Lãm (L, RS)

Xanh Lịch Lãm (L, RS)

Titan Mạnh Mẽ (L, RS)

Titan Mạnh Mẽ (L, RS)

Đỏ Cá Tính (L, RS)

Đỏ Cá Tính (L, RS)

Ưu đãi, chính sách ưu đãi khuyến mại

🎁ƯU ĐÃI 50% – 100% LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ

🎁 TẶNG BẢO HIỂM THÂN VỎ LIÊN KẾT CHÍNH HÃNG

🎁 GÓI PHỤ KIỆN TÙY CHỌN LẮP THÊM CHÍNH HÃNG

🎁 GÓI GIA HẠN BẢO HÀNH THÊM 01 – 02 NĂM

🎁 TỔNG GIÁ TRỊ ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 140 TRIỆU ĐỒNG

🎁 CÙNG NHIỀU ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP QUA Hotline: 09 383 02468

Ngoại thất xe Honda City và một số hình ảnh thực tế

Thiết kế ngoại thất Honda City 2023 với diện mạo hoàn toàn mới, đậm chất thể thao mạnh mẽ và không kém phần cuốn hút mang dấu ấn rất riêng đầy cá tính của chủ sở hữu. Với kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao (mm) là: 4.580 x 1.748 x 1.467 (phiên bản G và L) 4.589 x 1.748 x 1.467 (phiên bản RS) dài hơn 36 (mm) so với phiên bản tiền nhiệm. Chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên là 2.600 (mm) và trọng lượng xe cũng tăng thêm 6 (kg) là 1.140 (kg) phiên bản RS.

Phiên bản Rs có thiết kế dáng xe thể thao với lưới tản nhiệt hình thang mở rộng, nối liền với cụm đèn pha LED sắc sảo. Cản trước được tạo hình góc cạnh, nhấn mạnh vẻ ngoài năng động và cá tính. Cùng đèn sương mù LED hiện đại.

Gương chiếu hậu Gương chiếu hậu thiết kế hiện đại, tích hợp đèn báo rẽ LED, gập điện, chỉnh điện, mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người dùng. Lazang Honda City được trang bị la-zang hợp kim, thiết kế đa chấu thể thao, phay bóng độc đáo, tăng thêm vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính. Líp hông Líp hông (ốp sườn) giúp Honda City 2024 trông khoẻ khoắn hơn, tạo điểm nhấn thể thao mạnh mẽ và bảo vệ phần hông xe khỏi trầy xước nhẹ. Bản RS có líp hông thiết kế khuếch tán hai bên, thể hiện phong cách cá tính hơn.

Ăng ten vây cá mập Ăng-ten vây cá mập trên được đặt ở phía sau nóc xe, mang lại vẻ ngoài thể thao và hiện đại. Thiết kế này giúp cải thiện khả năng thu sóng radio và tín hiệu GPS, đảm bảo kết nối ổn định. Đèn hậu Đèn hậu thiết kế sắc sảo, trải dài sang bên hông cùng công nghệ LED tạo điểm nhấn hiện đại và tăng tính an ttoà.

Cánh lướt gió không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp cải thiện tính khí động học, ổn định xe khi di chuyển ở tốc độ cao. Cản sau Cản sau thiết kế liền mạch với thân xe, tạo cảm giác khoẻ khoắn. Với phiên bản RS ốp cản sau được sơn màu đen bóng, tích hợp bộ khuếch tán gió giả làm tăng thêm nét thể thao ấn tượng.

Nội thất xe Honda City và một số hình ảnh thực tế

Không gian nội thất của Honda City thế hệ mới thiết kế rộng rãi và tràn ngập tiện nghi cùng các trang bị hiện đại, đem lại trải nghiệm đầy thư thái cho mọi hành trình.

Ghế trên City được thiết kế ôm sát người, tạo cảm giác thoải mái. Mặt taplo được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Bản RS có thêm đường viền đỏ trên mặt taplo và cụm đồng hồ, tạo điểm nhấn thể thao và cá tính. Hệ thống điều hòa Hệ thống điều hoà chỉnh cơ 1 vùng trên bản G và tự động 1 vùng độc lập trên bản L, RS với tính năng “Max Cool” làm lạnh nhanh chỉ với một nút bấm.

Bản G sử dụng chất liệu nỉ, trong khi bản L và RS cao cấp hơn được bọc da, mang lại vẻ thể thao và sang trọng. Cửa gió hàng ghế sau Cửa gió điều hòa hàng ghế sau chỉ có trên bản L và RS, giúp tăng cường khả năng làm mát và mang lại sự thoải mái tối đa cho người ngồi phía sau. Vô lăng Vô lăng thiết kế 3 chấu thể thao, tích hợp nút điều khiển đa thông tin âm thanh, đàm thoại rảnh tay, ra lệnh bằng giọng nói. Bản L và RS được bọc da, trong khi bản G sử dụng chất liệu Urethane. Trên bản L và RS, vô lăng còn tích hợp lẫy chuyển số.

Màn hình giải trí trung tâm Màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch được trang bị trên cả 3 phiên bản, với độ phân giải cao, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto có dây. Giao diện trực quan, dễ sử dụng, tích hợp nhiều tính năng giải trí như nghe nhạc, nhắn tin, nghe gọi, xem video, dẫn đường…

Honda Connect

Honda Connect là tính năng kết nối thông minh độc quyền của Honda, chỉ được trang bị trên phiên bản City RS. Tính năng này cho phép người dùng điều khiển xe từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, bao gồm khóa/mở cửa, khởi động máy, bật điều hòa và định vị xe. Mang đến trải nghiệm tiện nghi, an toàn và an ninh tuyệt đối, đi kèm với tổng đài hỗ trợ 24/7.

Tính năng Vận hành

Honda City thế hệ mới được trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC, sản sinh công suất 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145Nm. Kết hợp với hộp số vô cấp CVT, mang đến cho honda city khả năng tăng tốc mượt mà, vận hành ổn định, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Mức độ tiêu hao nhiên liệu được thử nghiệm và công bố bởi Honda Motor theo tiêu chuẩn UN ECE R 101 (00) và được kiểm tra, phê duyệt bởi Phòng Chất lượng xe cơ giới (VAQ), Cục Đăng kiểm Việt Nam. Cụ thể: 

  • Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình tổ hợp: 5,6 lít/100km.
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình đô thị cơ bản: 7,3 lít/100km.
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình đô thị phụ: 4,7 lít/100km.

Cùng với đố là hệ thống lái Hệ thống lái trợ lực điện (EPS) mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng, linh hoạt ở tốc độ thấp và đầm chắc ở tốc độ cao. Vô lăng phản hồi nhanh nhạy và chính xác, giúp người lái dễ dàng kiểm soát xe. Lẫy chuyển số trên vô-lăng Hệ thống lẫy chuyển số trên vô lăng (Paddle Shift) chỉ được tích hợp trên bản City L và RS. Tính năng này cho phép người lái chủ động sang số bằng tay, mang lại trải nghiệm lái thể thao đầy phấn khích. Chế độ khởi động bằng nút bấm tiện lợi Chế độ khởi động bằng nút bấm (Engine Start/Stop) được trang bị trên tất cả các phiên bản. Chế độ ECON Mode ECON Mode là tính năng giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả bằng cách tối ưu hóa hoạt động của động cơ, hộp số và điều hòa. Hệ thống treo & khung gầm Honda City 2024 sử dụng hệ thống treo trước MacPherson và giằng xoắn cho treo sau. Khung gầm được gia cố bằng thép cường lực, tăng độ cứng vững và giảm trọng lượng, mang lại khả năng vận hành ổn định và an toàn hơn.

Hệ thống An toàn vượt trội

Điểm nổi bật nhất trên honda city thế hệ mới chính là xe được trang bị rất nhiều công nghệ an toàn hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay như: Honda Sensing, khung xe hấp thụ lực, 6 túi khí (RS), hệ thống cân bằng điện tử, Khung xe được thiết kế theo công nghệ G-CON, móc ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), Chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)… Honda City đật sếp hạng an toàn 5 sao cao nhất theo đánh giá ASEAN NCAP – Tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam Á.

HONDA SENSING AN TÂM CHINH PHỤC MỌI HÀNH TRÌNH

Honda SENSING là điểm nổi bật của Honda City 2024, được trang bị tiêu chuẩn trên cả 3 phiên bản. Đây là gói công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến của Honda, bao gồm:

  • Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS): Cảnh báo và hỗ trợ phanh tự động khi phát hiện nguy cơ va chạm phía trước.
  • Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB): Tự động chuyển đổi giữa đèn chiếu gần và đèn chiếu xa tùy theo điều kiện ánh sáng và giao thông.
  • Kiểm soát hành trình thích ứng (ACC): Giúp duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước và tự động điều chỉnh tốc độ.
  • Hỗ trợ giữ làn đường (LKAS): Hỗ trợ đánh lái để giữ xe trong làn đường.
  • Giảm thiểu chệch làn đường (RDM): Cảnh báo và hỗ trợ đánh lái khi xe có dấu hiệu chệch khỏi làn đường.
  • Thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN): Nhắc nhở khi xe phía trước đã bắt đầu di chuyển.

*Các tính năng của Honda SENSING chỉ có vai trò hỗ trợ lái xe an toàn trong những điều kiện nhất định và không thể thay thế việc lái xe của người sử dụng. Hãy luôn chú ý quan sát và chủ động lái xe an toàn. Chi tiết về tính năng của Honda SENSING, vui lòng tham khảo trong Hướng dẫn sử dụng xe.

Tính năng nổi bật so với phiên bản trước đó

Camera lùi 3 góc quay Camera lùi 3 góc quay là trang bị tiêu chuẩn trên cả 3 phiên bản. Tính năng này cung cấp 3 góc nhìn (rộng, thường, trên cao), giúp người lái quan sát toàn diện phía sau xe khi lùi, dừng và đỗ xe, đảm bảo an toàn và thuận tiện.

Hệ thống phanh Hệ thống phanh đĩa trước/sau trang bị trên bản L và RS, trong khi bản G sử dụng phanh đĩa trước và phanh tang trống sau.

Camera lùi 3 góc quay Camera lùi 3 góc quay là trang bị tiêu chuẩn trên cả 3 phiên bản. Tính năng này cung cấp 3 góc nhìn (rộng, thường, trên cao), giúp người lái quan sát toàn diện phía sau xe khi lùi, dừng và đỗ xe, đảm bảo an toàn và thuận tiện.

Honda Connect là tính năng kết nối thông minh độc quyền của Honda, chỉ được trang bị trên phiên bản City RS

Màn hình giải trí trung tâm Màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch được trang bị trên cả 3 phiên bản, với độ phân giải cao, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto có dây. Giao diện trực quan, dễ sử dụng, tích hợp nhiều tính năng giải trí như nghe nhạc, nhắn tin, nghe gọi, xem video, dẫn đường…

 

 

Tổng kế đánh giá xe Honda City 2024

Ưu điểm:

– Chi phí sở hữu và sử dụng, bảo dưỡng hợp lý, dễ dàng tiếp cận đối với “hầu bao” của đa số khách hàng Việt.

– Dẫn đầu phân khúc về khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ cần 5,68 lít cho 100km đường hỗn hợp.

– Luôn mang đến những chuyến đi thoải mái mà vẫn không kém phần thể thao dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào trên xe.

– Sử dụng các vật liệu chất lượng cao bên trong không gian nội thất của xe mang lại những trải nghiệm đầy ấn tượng.

– Hệ thống an toàn được đánh giá 5 sao theo hệ thống ANCAP.

– Hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất (Honda Connect, Honda Sensing)

Nhược điểm:

– Giá xe so với cùng phân khúc trên thị trường hơi cao hơn chút bù lại chất lượng đi kèm với giá cả khiến nhiều khách hàng còn lăn tăn

– Ghế lái trong phân khúc này đều chỉnh cơ.

– Hàng ghế phía sau ko gập thông cốp tuy nhiên cách âm được cải thiện hơn.

 

Mọi thông tin chi tiết về đánh giá xe Honda City 2024 , vui lòng liên hệ:

Ø  Honda Mỹ Đình hoặc

Ø  Website hondamydinh.vn/ hoặc

Ø  Trưởng phòng Kinh Doanh, Honda Mỹ Đình theo Hotline: 09 383 02468 hoặc địa chỉ email: sm.hondamydinh@gmail.com